พูดจาภาษาดาว


พูดจาภาษาดาว 

แต่งโดย พุธลัคน์

ราคา 250 บาท

 

หนังสือขนาดพ็อคเก็ตบุ๊ค หนา 308 หน้า  พิมพ์ครั้งแรก ปี พ.ศ. 2548 โดยสำนักพิมพ์รัศมีจันทร์เหมาะสำหรับนักโหราศาสตร์ยูเรเนียน และนักศึกษาโหราศาสตร์ยูเรเนียน รวมถึงนักโหราศาสตร์ และผู้สนใจทั่วไป

อ.พุธลัคน์ จบการศึกษาระดับปริญญาเอก ด้านวิศวกรรมศาสตร์ โดยทุนรัฐบาล เป็นคนอารมณ์ดี มีลีลาการพยากรณ์ และการสอนที่ได้รับการยอมรับกันว่าตื่นตาตื่นใจที่สุด  ท่านสามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย โดยเลือกใช้ถ้อยคำที่ทันสมัย และเฉียบคมเป็นที่สุด ท่านเป็นที่เคารพนับถือของลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก

หนังสือเล่มนี้ เป็นเรื่องเล่าประสบการณ์ในชีวิตจริง เกี่ยวกับการทำนายของผู้เขียน ต่อจากหนังสือ ประสบการณ์การทำนายที่ลืมไม่ลง เริ่มจาก การทำหน้าที่เป็นพระอาจารย์สั่งสอนศิษย์ กระทั่งอำลาวงการโหราศาสตร์ยูเรเนียน และหวนคืนวงการโหราศาสตร์ยูเรเนียนอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับประสบการณ์การทำนาย ที่เพิ่มขึ้นจาการแต่งหนังสือเล่มแรกถึง 12 ปี (เมื่อพฤหัสจรกลับมากุมลัคน์อีกครั้งหนึ่ง) หนังสือเล่มนี้ใช้เวลาเขียนนานถึง 12 ปี เนื่องจากเนื้อหาทุกเรื่องจะต้องพิจารณาดวงชะตาจริงประกอบ โดยไม่มีการยกเมฆ ทำให้บางตอนใช้เวลาเขียนหลายเดือน และบางตอนใช้เวลาหลายปี เนื่องจากผลการพยากรณ์ยังไม่สิ้นสุดนั่นเอง

หนังสือเล่มนี้ตั้งใจจะให้เป็นสะพานเชื่อมต่อ สำหรับผู้ที่เริ่มสนใจโหราศาสตร์ยูเรเนียนจากหนังสือ ประสบการณ์การทำนายที่ลืมไม่ลง ไปสู่การศึกษาโหราศาสตร์ยูเรเนียนด้วยตนเองจากตำรา โหราศาสตร์ยูเรเนียนพื้นฐาน เนื้อหาจะเน้นบันเทิงเช่นเดียวกับหนังสือ ประสบการณ์การทำนายที่ลืมไม่ลง แต่จะมีการอ้างอิงดาวให้รู้ที่มาที่ไป เท่าที่จำเป็น โดยไม่ทำให้อรรถรสการอ่านเสียไป รวมถึงเพื่อไม่ให้ผู้คน ดูถูกว่า หมดดู คู่กับ หมอเดา เนื้อหาจะแบ่งเป็นเรื่องสั้นๆ เช่นเดิม หากว่าหนังสือจะเล่มหนาขึ้น และแต่ละเรื่องจะยาวขึ้น เนื่องจากส่วนเพิ่มของจากการอ้างดาว นั่นเอง ท่านผู้อ่าน จะเห็นลีลาการพยากรณ์ของผู้เขียนสำหรับแต่ละเหตุการณ์ แตกต่างกันออกไป เนื่องจากผู้เขียน ได้เขียนหนังสือเล่มนี้ เป็นระยะๆ ในช่วงที่เก็บตัวเงียบหลังอำลาวงการ โดยผู้เขียนมีเจตนาแสดงให้ผู้อ่านโดยเห็นภาพประสบการณ์การทำนายของผู้เขียน ที่พัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา

Visitors: 250,028